G-LAND PROPERTY
loading...

บ้านที่ใช่…ของสาย Drink!

ชวนปักหมุดพื้นที่ชาร์จความสุขผ่านการจิบเครื่องดื่ม แบบ All Day & All Night ย่านสุขุมวิท… จะดีแค่ไหนถ้าในรัศมีการเดินทางไม่เกิน 15 นาที จากบ้านของคุณนั้นเต็มไปด้วย Cafe and Bar หลากหลายสไตล์ โดยวันนี้จะมาแนะนำ 8 Cafe บรรยากาศดี พาทุกคนไปนั่งจิบชา – กาแฟ กินขนมอร่อยๆ และ 8 Bar นั่งชิล ร้านดัง ดนตรีดี พร้อมกับแนะนำโครงการบ้านที่ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท อย่างโครงการ Artery (Thonglor – Sukhumvit) ที่เรียกได้ว่าเป็น New Hidden Gem ของโครงการหมู่บ้านในย่านที่เต็มไปด้วยคอนโดเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญทุกตารางนิ้วภายในบ้านนั้นเต็มอิ่มไปด้วยมุมโปรด จะจิบกาแฟยามเช้า จิบชายามสาย จิบวิสกี้ หรือจิบไวน์ยามค่ำคืน ก็ฟินได้ทุกเวลา

All Day 8 Cafe บรรยากาศดี พาทุกคนไปนั่งจิบชา – กาแฟ และกินขนมอร่อยๆกัน

 

  1. Roots Coffee Roaster @the common ร้านกาเเฟสำหรับคอกาแฟโดยเฉพาะ โดดเด่นเรื่องเมล็ดพันธุ์ และสามารถมาแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องกาแฟกับบาริสต้าได้
  2. INK & LION Café @Sukhumvit 63 เป็นทั้งร้านกาแฟและ Art Gallery ใครที่ชอบเสพกาแฟพร้อมงานศิลป์ต้องบอกว่าห้ามพลาด
  3. Phil Coffee @Sukhumvit 49/2บรรยากาศดี เมล็ดกาเเฟคั่วหอมสุดๆ นำเข้าจากหลากหลายประเทศ
  4. ve/la @Sukhumvit 42 ความพิเศษของร้านนี้คือ มีกาแฟให้เลือกแบบ DAWN กับ DUSK คือการแบ่งความเข้มของเมล็ดกาแฟตามช่วงเวลา มีให้เลือกตั้งแต่ MORNING MIDDAY ไปจนถึง MIDNIGHT
  5. Toby’s Bangkok @Sukhumvit 38 คอนเซ็ปต์ของร้านคือดื่มกาแฟและรับประทานบรั้นช์ที่บ้านเพื่อนในบรรยากาศสบายๆเป็นกันเอง
  6. The Wood Land @Sukhumvit 52 พักสมองจากความวุ่นวาย มาอยู่ในป่าใจกลางกรุงที่ซ่อนอยู่หลังกำแพงอิฐ ทุ่งหญ้าสีเขียวกว้างและต้นไม้ใหญ่ สงบและร่มรื่น
  7. The Blooming Gallery Tea Cafe and Bar @Eight Thonglor ดื่มด่ำรสชา รีชาร์จความสุข ความสดชื่นไปกับคาเฟ่ในสวนดอกไม้สไตล์ยุโรป
  8. Voiij Coffee and Stuff @Thonglor คอนเซปต์ของร้านคือ ‘การดึงสิ่งดีๆ จากที่ต่างๆ มาให้ได้ลอง’ ทั้งเมล็ดกาแฟจากประเทศต่างๆ และขนมจากหลายร้านดัง

All Night 8 Bar นั่งชิล ร้านดัง บรรยากาศดี

 

  1. Whisgars @Sukhumvit23 ร้าน Whisky & Cigar Bar แรกๆในไทย ที่มี Selection วิสกี้แบบ Single Cast ให้เลือกมากที่สุด และมีซิการ์แบบ Non-cuban ให้เลือกสรรมากที่สุดเจ้าหนึ่งใน Southeast Asia
  2. Rabbit Hole @Thonglor บาร์ค็อกเทลบรรยากาศดี ผ่านการรังสรรค์ของสุดยอดบาร์เทนเดอร์มากฝีมือ กลายเป็นค็อกเทลที่เต็มไปเอกลักษณ์และลูกเล่นอันน่าดึงดูดใจ
  3. 008 Bar @MUU Hotel บาร์สไตล์ Speak Easy ทีเด็ดคือเมนูค็อกเทลดีกรีแชมป์จากการแข่งขันระดับโลก
  4. Milley ISC @Thonglor บาร์ค็อกเทลสุดฮอตมีทั้ง Zone นั่งโต๊ะ และ โซน Club ได้อารมณ์ Vibes party & Hangout และในทุกคืนวันพฤหัสบดีทางร้านจะจัด Ladies’ Night เอาใจเหล่าตัวแม่อีกด้วย
  5. Find The Locker Room @Thonglor คอนเซ็ปต์บาร์ลับๆ ซึ่งผู้มาเยือนจะต้องตามหาให้เจอ กับพิกัดที่ซ่อนตัวอยู่ด้านหลังตู้ล็อคเกอร์ เสิร์ฟความอร่อยด้วยสารพัดเมนูติ่มซำควบคู่ไปกับเครื่องดื่มค็อกเทลสุดครีเอต
  6. Octave Rooftop Lounge & Bar @Marriott Hotel รูฟท็อปบาร์สุดหรูของย่านทองหล่อ ด้วยจุดเด่นเรื่องวิวเมืองโซนสุขุมวิท ครบจบในที่เดียว ทั้งด้านอาหารและเครื่องดื่ม
  7. Nowhere BKK @THA City Loft Hotel คอนเซปต์ของร้านเป็นรูฟท็อฟที่เหมาะกับ Everyday Hang Out ไม่ว่าจะเเต่งตัวสไตล์ไหน ก็สามารถมานั่งเล่นได้ทุกวัน
  8. LAVA Bangkok @Thonglor ร้านอาหารสไตล์บิสโทรแอนบาร์รูปแบบใหม่ที่ผสานทั้งการทานอาหารและการ Hang Out เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

 

ซึ่งถ้าใครที่อยากจิบเครื่องดื่มอยู่ที่บ้านแบบชิลๆ ที่โครงการ Artery (Thonglor – Sukhumvit) ก็เป็นโครงการระดับ Luxury ใจกลางสุขุมวิทที่ตอบโจทย์สุดๆ เพราะไม่ว่าจะมุมไหนภายในบ้าน บรรยากาศก็เป็นใจให้เพลิดเพลินไปกับทุกกิจกรรมของสาย Drink! 

VIEW
CLOSE

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้งานเว็บไซต์ได้อย่างเป็นปกติ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ เพื่อให้เราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมและความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า